Considerations To Know About Giá xe toyota

Wiki Article

Cả ba bản của Toyota Corolla Altis 2022 đều lắp phanh tay điện tử, giữ phanh tự động.

Khi lựa chọn mua Corolla Altis, người ta thường liên tưởng ngay tới một mẫu sedan có kiểu dáng trung tuổi, bền bỉ và giữ giá trị sau nhiều năm sử dụng.

Tuy nhiên, hệ dẫn động cầu sau lại giúp chiếc xe “ăn điểm” hơn nhờ vào khả năng vận hành tốt hơn khi whole tải.

Cụm đèn hậu tích hợp công nghệ chiếu sáng LED cũng thiết kế nối liền tăng cảm giác bề thế của chiếc xe. Nội thất

Chất liệu ghế da kết hợp nỉ cao cấp mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu trên mọi hành trình Xem thêm Vận hành

Hãng xe Nhật Bản, nổi tiếng với sự bền bỉ và ăn sâu vào tiềm thức của nhiều người Việt Nam. Toyota cũng là hãng xe nhiều năm thống lĩnh thị trường xe Việt trước khi  bị Hyundai bám đuổi one-2 năm gần đây.

Mẫu SUV seven chỗ nhập khẩu giá mới 633 triệu đồng, hòng cạnh tranh với các đối thủ Mitsubishi Xpander Cross, Suzuki XL7.

Lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Thái Lan và Indonesia, mẫu xe sedan cỡ nhỏ Toyota Vios đã ngay lập tức được đón nhận nồng nhiệt.

So sánh xe Dự toán chi phí Đăng ký lái thử Đặt hẹn dịch vụ Tải bảng giá Tải catalogue SẢN PHẨM

XL7 giải quyết những điểm yếu về here kiểu dáng lẫn trang bị của Ertiga để trở thành mẫu xe bán chạy nhất của Suzuki, doanh số vượt cả Toyota Innova.

Ngày one/10/2021, sau khi ra mắt thành công tại Nhật Bản vào năm 2019, Toyota Raize hoàn toàn mới – mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ đầu tiên trong dải sản phẩm của Toyota sẽ sớm được giới thiệu tại thị trường Việt Nam

Toyota Rush - mẫu xe vốn được xem là "tiểu Fortuner" có buổi ra mắt chính thức thị trường Việt Nam vào ngày 25/nine/2018. Xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với phiên bản duy nhất sử dụng động cơ 1.

Thiết kế xe lại rất tiện dụng, phù hợp với nhu cầu nhiều nhóm khách hàng từ gia đình, doanh nghiệp đến kinh doanh vận tải – chạy dịch vụ…

Tuy vậy, thiết kế mui xe nhô dài cùng những đường nét khỏe khoắn ở phần đầu kết hợp với những đường dập nổi trên nắp capo vẫn đem lại sự thể thao, trẻ trung và phù hợp với người trẻ.

Report this wiki page